Bình sữa Dr Brown - bình sữa duy nhất có van chống sặc

Bình sữa Dr Brown - Bình sữa duy nhất có van chống sặc đang rất được ưa chuộng bởi đông đảo các mẹ và bé trên khắp thế giới. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, bình sữa này cũng chinh phục được sự hài lòng của các mẹ nhờ hệ thống chống sặc hiệu quả, mang đến cho bé những bữa ăn ngon lành, hấp thụ tốt dưỡng chất. Bình Dr Brown được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng, sản phẩm rất toàn và tuyệt vời dành cho các bé.

Bình sữa Dr Brown - bình sữa duy nhất có van chống sặc

Bình sữa Dr Brown chính là kết quả do bác sỹ Craig Brown phát minh và được Mỹ sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nhất hình thành từ chất liệu nhựa PP, PES và thủy tinh, không chất độc hại và tuyệt đối an toàn sức khỏe cho trẻ. Về thiết, bình có 2 loại đó là bình cổ hẹp và bình cổ rộng với nhiều màu sắc khác nhau như xanh biển, da trời, trắng, hồng, mật ong và tím cho mẹ lực chọn tùy thích, phù hợp nhất cho sự tương thích của bé. Bên cạnh đó, núm ty được làm bằng chất liệu silicone cao cấp, khả năng đàn hồi cao và rất mềm nên dễ chuyển trẻ từ bú mẹ sang bú bình. So với bình cổ hẹp thì núm ty của bình cổ rộng cứng hơn một chút nhưng vẫn rất thân thiện với sự ưa chuộng của trẻ.

Bình sữa Dr Brown - Bình sữa duy nhất có van chống sặc

Bình sữa Dr Brown - bình sữa duy nhất có van chống sặc
Bình sữa Dr Brown nhựa PP 240ml set 3

Nổi bật ở bình sữa Dr Brown chính hệ thống van khí chống sặc, thông khí Handi Craft độc quyền rất hiệu quả, mang đến cho trẻ những bữa ăn ngon miệng không bị sặc, nôn trớ, đầy hơi hay đau bụng,… Không những thế hệ thống này còn có tác dụng chống oxy hóa, duy trì chất dinh dưỡng tối ưu và giúp trẻ hấp thụ tốt. Ống thông khí chống sặc đặt từ miệng đến đáy bình giúp ngăn cản chân không, không khí chỉ lưu thông một chiều trong ống khi nên không bị trộn lẫn vào sữa. Điều này chính là lý do giúp sữa không bị ôxy hóa, mất chất dinh dưỡng mà còn chống sặc hiệu quả, sữa có thể giữ được lâu trong bình. Nhờ vậy, các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin C, A, E,.. được trẻ hấp thu trọn vẹn, hỗ trợ tốt cho sự phát triển tối ưu.

Bình sữa Dr Brown - Bình sữa duy nhất có van chống sặc qua lời nhận xét của các mẹ bỉm sữa

Nhận xét của mẹ heosua2010: “Bé nhà mình rất thích ty bình sữa Dr Brown, có lẽ vì bình này hợp với cu cậu. Bình này đặc điểm nào mình cũng hài lòng hết nhưng ngán cái là phần rửa bình thôi. Mình thì thích nhất cái hệ thống van chống sặc của bình vì nó giúp bé nhà mình bú ngon lành, không bị nôn trớ, sặc nữa. Ống thông khí đặc từ miệng đến đáy bình nên không khí đâu có lẫn vào sữa nên bé nhà mình bú rất ngon”.

Nhận xét của mẹ halinh09: “Mình cũng mua bình Dr Brown cho bé nhà mình dùng.Thấy bé bữa đầu thì ty ít , đến bữa thứ 2 thì nhiều hơn và bây giờ thì ok.hihi.trộm vía.may quá. Hệ thống chống sặc, thông khí cũng rất tốt nữa. Mỗi tội cọ hơi khó thì phải, hôm trước em có thắc mắc các chị chỗ em mua hàng bảo trong bình có lớp tráng chống dính kem sữa. Em thấy tráng bình bằng nước lọc cũng sạch những cứ cọ cho nó chắc”.

Nhận xét của mẹ phamtuyetmai81: “Mình thì từ khi dùng Dr Brown là không muốn đổi sang bình khác nữa dù khâu vệ sinh bình hơi mệt. Bình chống sặc sữa tốt lắm, 2 bé nhà mình 2 tuổi nên thỉnh thoảng cắn nát cái núm ti ra, mẹ nhiều khi chả để ý thế mà bọn nó vẫn uống vô tư, vì nó có van chống sặc nên chả bị sặc hay bị đổ ra quần áo cả, may quá.

Còn việc lắc bình sữa thì mình toàn lấy cái que chống sặc ý ngoáy ngoáy sữa 1 lúc rồi lắc tròn, chả bao giờ đổ sữa ra ngoài cả. Mình thấy chia vạch cũng ổn, chỉ hơi khó nhìn do nó màu trắng thôi. Nói chung mình kết bình Dr.B sau khi đã thử qua rất nhiều bình sữa”.

Bình sữa Dr Brown - bình sữa duy nhất có van chống sặc luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của các mẹ và bé trên thế giới. Hiện nay bình sữa này đang được trên 80 quốc gia trên thế giới với số lượng bán ra hàng trăm triệu sản phẩm mỗi năm, được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm y tế, bệnh viện lớn.

Babymart.vn/Tổng hợp

Bình luận