Phân biệt bình sữa Dr Brown sản xuất tại Trung Quốc và bình sữa Dr Brown sản xuất tại Mỹ

Phân biệt bình sữa Dr Brown sản xuất tại Trung Quốc và bình sữa Dr Brown sản xuất tại Mỹ giúp các mẹ tự tin hơn trong quyết định chọn mua loại bình sữa này cho con. Do sự phát triển ngày càng lớn mạnh của thương hiệu, bình sữa Dr Brown hiện tại không chỉ đơn thuần có nhà máy tại Mỹ mà đã mở rộng đặt trên nhiều quốc gia bao gồm cả Trung Quốc. Vì thế vấn đề này hiện đang được các bà mẹ Việt rất quan tâm.

Bình sữa Dr Brown là loại bình sữa có nguồn gốc tại Mỹ, rất nổi tiếng với chất lượng và tính năng vượt trội, nhận được sự tin dùng của đông đảo các bà mẹ có con nhỏ trong nhiều năm qua. Hiện, loại bình sữa này đang lưu hành trên 80 quốc gia với doanh số bán ra hàng trăm triệu bình sữa mỗi năm, rất được các trung tâm y tế và bình viện sử dụng rộng rãi. Ngoài ra các chuyên gia tư vấn chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh cũng khuyên các mẹ nên sử dụng loại bình sữa này cho con.

Phân biệt bình sữa Dr Brown sản xuất tại Trung Quốc và bình sữa Dr Brown sản xuất tại Mỹ

Bình sữa Dr Brown do bác sỹ Craig Brown phát minh được hình thành từ chất liệu 3 loại chất liệu chính PP, PES và thủy tinh, không chứa bất kỳ chất độc hại nào rất an toàn và đảm bảo sức khỏe khỏe mạnh cho trẻ. Loại bình này nổi bật với hệ thống thông khí Handi Craft độc quyền có tác dụng chống sặc, nốn, trớ, đầy bụng,… rất hiệu quả, đảm bảo cho bữa ăn của bé luôn được thoải mái, ngon miệng và hấp thụ tốt chất dinh dưỡng, hỗ trợ tốt đa cho sự phát triển khỏe mạnh.

Hệ thống thông khí Handi Craft có thiết kế ống thông khí đặt từ miệng đến đáy bình, chỉ cho không khí lưu thông 1 chiều, ngăn cản chân không và ngăn chặn không khí bị trộn lẫn vào sữa tránh làm sữa bị oxy hóa. Nhờ cách thiết kế thông minh này, bình sữa Dr Brown có khả năng không làm chất dinh dưỡng trong sữa không bị biến chất mà vẫn duy trì nguyên vẹn những giá trị dinh dưỡng thiết yếu như Vitamin C, A, E,… giúp trẻ hấp thụ tốt, kích thích cảm giác ngon miệng. Hiện, hệ thống thông khí Handi Craft tuyệt vời này chỉ có duy nhất ở bình sữa Dr Brown.

Ngoài ra, núm ty của bình Dr. Brown cũng được cấu tạo từ chất liệu silicone siêu mềm, tính đàn hồi cao nên rất thân thiện giúp bé dễ dàng chuyển từ bú mẹ sang bú bình. Về mẫu bình sữa có thiết kế thon gọn cho bé sớm phát triển khả năng cầm nắm, tự bú sữa mà không cần có phụ huynh bên cạnh. Bình sữa Dr. Brown  có 2 loại là bình cổ thường và bình cổ rộng cho mẹ tùy thích chọn lựa

Mấy năm gần đây hàng Trung Quốc du nhập vào thị trường Việt Nam đa số là hàng kém chất lượng và mang nhiều mầm bệnh. Vì thế khi nắm bắt được tin tức, bình sữa Dr Brown có đặt nhà máy tại Trung Quốc sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của thương hiệu, mặc dù vậy nhưng các bà mẹ Việt không khỏi lo lắng. Vì thế việc phân biệt bình sữa Dr Brown sản xuất tại Trung Quốc và bình sữa Dr Brown sản xuất tại Mỹ hiện đang là vấn đề đang rất được quan tâm của các mẹ bỉm sữa. 

Phân biệt bình sữa Dr Brown sản xuất tại Trung Quốc và bình sữa Dr Brown sản xuất tại Mỹ

Phân biệt bình sữa Dr Brown sản xuất tại Trung Quốc và bình sữa Dr Brown sản xuất tại Mỹ

Bình sữa Dr Brown được sản xuất tại Mỹ

Để phân biệt điều này thật sự rất đơn giản và rất dễ nhận biết, bởi tại Mỹ chỉ sản xuất bình sữa Dr Brown cổ hẹp, còn Trung Quốc sản xuất bình sữa Dr Brown cổ rộng với chất liệu nhựa PP. Mặc dù cơ sở sản xuất khác nhau nhưng 2 loại bình này đều được sản xuất dựa trên một tiêu chuẩn nên đều có chất lượng, màu sắc đều như nhau và đều là của chính hãng Dr. Brown. 

Phân biệt bình sữa Dr Brown sản xuất tại Trung Quốc và bình sữa Dr Brown sản xuất tại Mỹ
Bình sữa Dr Brown sản xuất tại Trung Quốc dựa trên tiêu chuẩn Dr Brown

Vì vậy các mẹ hãy yên tâm và thoải mái lựa chọn bình sữa Dr Brown cho con mà không cần lo ngại bất kỳ vấn đề phân biệt bình sữa Dr Brown sản xuất tại Trung Quốc và bình sữa Dr Brown sản xuất tại Mỹ.

Babymart.vn/Tổng hợp

Bình luận