5 lý do hữu ích nên mua thảm chơi cho bé

5 lý do hữu ích nên mua thảm chơi cho bé dưới đây sẽ khiến mẹ hoàn toàn hiểu rõ vai trò của loại sản phẩm này quan trọng như thế nào trong quá trình dìu dắt trẻ phát triển. Được chế tạo từ chất liệu vải mềm mại, thiết kế nhiều hình dạng ngộ ghĩnh, đáng yêu và trang bị vô số loại đồ chơi thú vị, thảm chơi không chỉ mang đến cho bé một sân chơi êm ái, dễ chịu mà còn kích thích trí não hoạt động, phát triển toàn diện sớm, nâng cao tính tự lập. Không những thế, sản phẩm còn giúp mẹ có nhiều thời gian cho việc khác không cần lúc nào cũng cận kề ở bên dỗ dành, ẵm bồng.
 5 lý do hữu ích nên mua thảm chơi cho bé
Dưới đây là những tiện ích tuyệt vời mà thảm chơi cho bé mang đến mẹ cần biết:
 
Kích thích kỹ năng vận động
Với những đồ chơi thú vị, hấp dẫn gắn trên thảm chơi sẽ là động lực khiến bé hoạt động chân tay để bò trường và cầm nắm. Nhờ vậy, trẻ sẽ nhanh biết lẫy, bò, các cơ vân động trở nên linh hoạt, thể chất khỏe mạnh, rèn luyện hệ cơ và xương rắn chắc, cứng cáp.
 
Phát triển trí não
Thảm được thiết kế với đa dạng màu sắc, hình dáng con vật ngộ nghĩnh cùng nhiều chữ cái, con số giúp bé vừa chơi vừa học một cách thích thú, với sự tò mò muốn khám phá thế giới xung quanh. Đối với thâm chơi có nhạc sẽ giúp tâm trạng bé trở nên thoải mái hơn và năng động hơn. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, âm nhạc giúp bé tự nhiên thể hiện cảm xúc, trí tưởng tượng và sáng tạo, kích thích các cơ vận động, đồng thời thúc đẩy khả năng dự đoán, phân tích theo tiếng nhạc lời ca.
 
Đảm bảo không gian vui chơi an toàn
Được chế tạo từ chất liệu nhựa an toàn và vải mềm mại, thảm chơi cho bé là một sân chơi êm ái rất an toàn, thân thiện với môi trường và không độc hại, có thể dùng cho trẻ sơ sinh. Nhờ vậy, bé sẽ tránh được các tổn thương hay té ngã.
 
Bảo vệ sức khỏe
Được tạo nên với tính năng điều hòa nhiệt độ, thảm chơi cho bé thường mát mẻ vào mùa hè và chuyển sang ấm áp vào mùa đông nên mẹ không cần phải lo lắng trẻ bị ốm hay khó chịu do thay đổi thời tiết.
 
Giúp trẻ giữ gìn vệ sinh tốt
Có thiết kế dễ dàng tháo lắp nên rất tiện cho việc vệ sinh, lau chùi. Do đó, mẹ lúc nào cũng có thể đảm bảo cho bé một không gian vui sạch sẽ, an toàn tránh tiếp xúc bụi bẫn, vi khuẩn,... Ngoài ra, thảm chơi cho bé cũng rất tiện dụng để mang đi xa để chơi cùng trẻ mọi lúc mọi nơi.
Babymart.vn

Bình luận