Dùng bình sữa loại nào tốt cho bé sơ sinh?

Chọn mua bình sữa tốt và phù hợp cho bé yêu luôn là vấn đề khiến nhiều mẹ băn khoăn. Dùng bình sữa loại nào tốt cho bé sơ sinh? Mẹ có thể chọn cho bé một trong bốn loại bình dưới đây.

Bình sữa Nuk –  Thương hiệu Đức
Bình sữa Nuk với núm ti được thiết kế theo hình dẹt, bầu núm ti được thiết kế to mô phòng bầu ti mẹ, giúp trẻ dễ bú hơn, đặc biệt đối với những trẻ chuyển từ bú mẹ sang bú bình. Với núm ti Nuk thì sữa sẽ phun hướng lên trên vòm họng bé nên tránh tình trạng sặc sữa ở bé. Bình sữa được làm từ 2 chất liệu an toàn là PP và thủy tinh, thoải mái cho mẹ lựa chọn, tuy nhiên bình sữa Nuk thường không bền bằng những bình sữa khác. Bình sữa không có hệ thống thông khí chống sặc, chống đầy hơi cũng là một hạn chế của bình sữa thương hiệu đến từ Đức này.

Bình sữa Avent Natural – Thương hiệu Philips Avent (Vương Quốc Anh)
Bình sữa Avent với đầu núm ti có chức năng chống chảy sữa, nghĩa là chỉ khi nào bé bú thì sữa mới chảy ra, ngăn bé không bị sặc sữa. Tuy nhiên, núm ti khá cứng mà không phải bé nào cũng thích, phù hợp cho những bé bắt đầu mọc răng, bú tốt hoặc thường xuyên có hành động cắn, nhai núm ti. Phần thân bình có dạng rộng, hình dáng to, thân lùn giúp mẹ dễ dàng pha sữa hay vệ sinh bình. Đặc biệt thân bình được thiết kế với bóp eo ở giữa thuận tiện cho bé cầm nắm.
Được làm từ chất liệu nhựa cực tốt, bình sữa Avent Natural vẫn là lựa chọn trung thành của các mẹ.

Bình sữa Dr. Brown – Thương hiệu Hoa Kỳ
Bình sữa Dr. Brown được xem là một trong những bình sữa chống đầy hơi tốt nhất cho trẻ nhỏ trên thị trường sữa.
Bình sữa có xuất xứ Hoa Kỳ này là bình sữa duy nhất trên thế giới có hệ thống van khí độc quyền tiên tiến của Handi Craft. Hệ thống van khí thông minh ngăn chặn không khí tiếp xúc với sữa gây hiện tượng oxy hóa ở sữa, giúp bảo quản sữa được lâu hơn. Trẻ không phải nuốt phải không khí khi bú, hạn chế tình trạng đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu hay gặp ở trẻ. Núm ti làm bằng silicone y tế mềm mại, bền, an toàn, đem lại cho bé cảm giác như bú mẹ. Được chế tạo từ thủy tinh và nhựa PP cao cấp, đảm bảo an toàn 100%, có thể chịu được nhiệt độ 100 độ C, thương hiệu Dr. Brown luôn là lựa chọn an toàn của các mẹ khi chọn mua bình sữa cho bé.

Bình sữa Comotomo - Bình sữa thương hiệu Mỹ
Bình sữa Comotomo được làm hoàn toàn bằng silicone từ thân bình đến núm ti, đảm bảo vệ sinh cho bé khi sử dụng. Núm ti được thiết kế mô phỏng theo ti mẹ, đáy núm ti rộng tạo cho bé cảm giác thân thiện và gần gũi như ti mẹ. Đặc biệt trên núm ti có 2 van thông khí giúp điều chỉnh và kiểm soát lượng khí khi bé bú, hạn chế tình trạng nôn trớ, đầy hơi vì nuốt phải nhiều không khí. Thân bình cũng khá rộng giúp mẹ vệ sinh dễ dàng mà không cần dùng cọ.
Giá thành có hơi đắt hơn so với nhiều bình khác nhưng chất lượng và độ an toàn của bình sữa Comotomo vẫn thu hút nhiều mẹ.
Để chọn được bình sữa tốt cho trẻ sơ sinh, mẹ phải cân nhắc giữa nhiều loại bình và núm ti. Bình sữa chất lượng nhất mẹ có thể tìm mua ở website: babymart.vn hoặc tại địa chỉ cửa hàng: 325 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp. HCM.

Babymart.vn

 

Bình luận